Top các dự án chung cư mới tại TPHCM 2022 tiêu biểu

Thành phố Hồ Chí Minh là là nơi tập trung đông dân cư nhất cả nước đến làm việc và sinh sống. Để đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân, số lượng các dự án chung cư mới tại TPHCM 2022 liên tục tăng. Dưới đây là dự án chung cư tiềm năng được Vision Land tổng hợp để bạn có thêm thông tin khi mua bán. 

Dự án chung cư mới TPHCM Vinhomes Grand Park – The Origami

Nằm trong số các dự án chung cư mới tại TPHCM 2022, phân khu The Origami là sự hợp tác của Vinhomes cùng tập đoàn Mitsubishi. Có quy mô lên đến 21 tòa với 12.000 căn hộ cao cấp được xây dựng theo phong cách của Nhật Bản.

Các dự án chung cư mới tại TPHCM 2022 Vinhomes Grand Park - The Origami
Các dự án chung cư mới tại TPHCM 2022 Vinhomes Grand Park – The Origami

Có hệ thống tiện ích đẳng cấp trên nền tảng quản lý thông minh, các cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại chưa từng có. Không chỉ dành cho các gia đình trẻ yêu thích sự tiện lợi, năng động mà các tiện ích này ngày càng phát triển đầy đủ hơn. 

Các căn hộ chung cư được xây dựng từ 1 đến 3 PN có diện tích từ 33m2 đến 89m2. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được hưởng hệ thống tiện ích thông tin của toàn dự án, nổi bật có thể kể đến Vườn Nhật mang đậm phong cách Nhật với The Origami Zen và The Origami Park mang đến không gian sống trong lành, tiện nghi và hiện đại. 

Dự án chung cư Vinhomes Grand Park – The Beverly

The Beverly được thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc sống của giới thượng lưu Mỹ. Tọa lạc tại khu vực đắt giá của đại đô thị Vinhomes với địa thế phong thủy đặc biệt đón đầu may mắn, thịnh vượng.  

Dự án chung cư Vinhomes Grand Park - The Beverly
Dự án chung cư Vinhomes Grand Park – The Beverly

Có đến 90% căn hộ của phân khu này view công viên lớn ở khu thấp tầng và view góc lớn sông đồng nai. Lối đi được kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, được xây dựng với quy mô gồm 10 tòa là những căn hộ cao cấp với chiều cao từ 22 đến 34 tầng với 2 tầng hầm. 

Khi là cư dân tại đây, bên cạnh các căn hộ 5 sao cao cấp, bạn còn được tận hưởng không khí trong lành với công viên rộng đến 36ha. Mang đến không gian sống xanh đẳng cấp cùng nhiều tiện ích đi kèm khác. 

Dự án chung cư Vinhomes Grand Park- The Beverly Solary

The Beverly Solari là sự nối tiếp thành công của các dự án chung cư mới tại TPHCM 2022 khác trong đại đô thị. Phân khu được xây dựng gồm 13 tòa có chiều cao từ 24 đến 30 tầng nằm ngay cạnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam và công viên ánh sáng 36ha. 

Dự án chung cư Vinhomes Grand Park- The Beverly Solary
Dự án chung cư Vinhomes Grand Park- The Beverly Solary

Khu chung cư được xây dựng lấy cảm hứng từ chim Đại Bàng, đây là biểu tượng của sức mạnh và là sự hội tụ của khu căn hộ cao cấp dành cho giới thượng lưu giàu có. Đặc biệt là phong cách hiện đại, đẳng cấp cùng với nhiều tiện ích giải trí mới lạ mang đến giá trị tiềm năng cho dự án. 

Dự án chung cư Thảo Điền Green

Một trong các dự án chung cư mới tại TPHCM 2022, chung cư Thảo Điền Green được xây đầu tư bởi CTCP Đầu tư Bất động sản SIC. Đây là khi căn hộ cao cấp kết hợp với khu thương mại, dịch vụ với diện tích lên đến 4.967,3m2, quy mô dự án có 25 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Dự án chung cư Thảo Điền Green
Dự án chung cư Thảo Điền Green

Thảo Điền Green có 204 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích mỗi căn từ 54 đến 131m2. Điểm đặc biệt có thể kể đến 4 căn hộ penhouse diện tích lên đến 322 – 445m2, giá bán khoảng 100 triệu/m2. Cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp cả nội khu và ngoại khu. 

Các tiện ích đẳng cấp tại đây giúp bạn có cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và tận hưởng không khí trong lành. Dự án nằm trong phân khúc cao cấp nên được chăm chút vào thiết kế theo phong cách đương đại, các căn hộ được thiết kế giúp tối ưu các công năng khi sử dụng. 

Dự án chung cư Ventosa Luxury

Ventosa Luxury là dự án cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Tân Thành. Khu chung cư được xây dựng trên khu đất lớn đến 4.000m2 gồm có 1 tòa cao 22 tầng với số lượng khoảng 340 căn hộ chung cư. Mật độ xây dựng của dự án khoảng 37%, diện tích mảng xanh lên đến 1.000m2. 

Dự án chung cư Ventosa Luxury
Dự án chung cư Ventosa Luxury

Khi sinh sống tại dự án chung cư 2022 TPHCM này, các cư dân được tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như bến xe miền Tây, siêu thị Garden Mall Thuận Kiều, Parkson Hùng Vương, chợ Tân Thanh, chợ Kim Biên. Ngoài ra, dự án còn nằm gần các bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y Dược…

Các dự án chung cư mới tại TPHCM 2022 giúp bạn có thêm thông tin về các căn hộ tiềm năng, được xây dựng với nhiều tiện ích mang đến cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Để biết chi tiết hơn về dự án, bạn hãy liên hệ ngay với Vision Land để cập nhật tiến hộ dự án, giá thành và các chương trình khuyến mãi để sở hữu căn chung cư cao cấp với mức giá hợp lý nhất. 

 536 total views,  1 views today

Vision Land

Công ty Cổ phần đầu tư BĐS Vision Land được thành lập từ năm 2017. Sau gần 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Vision Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Với tôn chỉ hoạt động: Luôn Luôn Mang Đến Cho Khách Hàng Sản Phẩm TỐT VÀ SINH LỜI BẬC NHẤT, chúng tôi đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.