Thanh tra 10 dự án bất động sản tại Đồng Nai

Từ nay đến cuối tháng 12/2022, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tiến hành thanh tra 10 doanh nghiệp, tổ chức có dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh Đồng Nai…

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa công bố Quyết định số 3145/QĐ-BTNMT về thanh tra về việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường tại Đồng Nai.

Tại buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai vào sáng ngày 23/11/2022, đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường do Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa làm trưởng đoàn đã công bố quyết định trên.

Cụ thể, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ thanh tra việc chấp hành pháp luật về tài nguyên và môi trường đối với UBND tỉnh Đồng Nai và 10 doanh nghiệp; thanh tra chấp hành pháp luật về đất đai đối với 3 địa phương cấp huyện gồm: TP.Long Khánh, huyện Long Thành, huyện Nhơn Trạch.

Quá trình thanh tra sẽ có các nội dung gồm: Công tác ban hành văn bản theo thẩm quyền, thực hiện các cuộc thanh tra, quản lý sử dụng đất đai, đo đạc và bản đồ, chấp hành các quy định của pháp luật về môi trường, tài nguyên nước, tài nguyên khoáng sản. Thời gian đoàn thanh tra làm việc là 30 ngày.

Từ nay đến cuối tháng 12/2022, đoàn thanh tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ thực hiện thanh tra đối với 10 tổ chức có dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, có 4 dự án tại các huyện là: Công ty cổ phần Long Thành Riverside có dự án tại thị trấn Long Thành (huyện Long Thành), Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An có dự án tại xã Long Đức (huyện Long Thành), Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quang Vinh có dự án tại xã Phước An (huyện Nhơn Trạch), Công ty cổ phần đầu tư LDG có dự án tại xã Giang Điền (huyện Trảng Bom).

Có 6 dự án tại TP.Biên Hòa là: Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh nhà Phước Thái có dự án tại P. Tam Phước, Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh bất động sản Long Hưng Phát có dự án tại xã Long Hưng, Công ty cổ phần Southern Golden Land có dự án tại xã Long Hưng, Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành Nhơn có dự án tại P.Tam Phước, Công ty TNHH bất động sản Gia Đức có dự án tại P.Tam Phước và Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển bất động sản Đại Phát có dự án tại P.Tam Phước.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa cho rằng, công tác thanh tra, kiểm tra là hoạt động thường xuyên của bộ để kịp thời chấn chấn những sai lệch từ đó giúp các địa phương, doanh nghiệp làm tốt hơn công tác quản lý, sử dụng tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Bà Hoa đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các địa phương chuẩn bị báo cáo và hồ sơ, tài liệu theo nội dung thanh tra để làm việc với đoàn. Riêng các doanh nghiệp, bố trí làm việc với đoàn tại địa điểm thực hiện dự án thanh tra. Đối với 2 doanh nghiệp tỉnh đang thanh tra, kiểm tra và khởi tố, đoàn sẽ xem xét hồ sơ, nội dung đã làm việc sau đó mới quyết định cụ thể.

Nguồn: https://vneconomy.vn/thanh-tra-10-du-an-bat-dong-san-tai-dong-nai.htm

 454,492 total views,  5 views today

Vision Land

Công ty Cổ phần đầu tư BĐS Vision Land được thành lập từ năm 2017. Sau gần 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Vision Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Với tôn chỉ hoạt động: Luôn Luôn Mang Đến Cho Khách Hàng Sản Phẩm TỐT VÀ SINH LỜI BẬC NHẤT, chúng tôi đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.